Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cài đặt chữ ký số VIETTEL

Sau khi Anh/Chị đã đăng ký gói dịch vụ chứng thư số Viettel, công việc tiếp theo cần thực hiện là tiến hành cài đặt chương trình chữ ký số Viettel lên máy tính. Quy trình thực hiện như sau :

I. Cài đặt chương trình quản lý USB TOKEN

Để cài đặt chương trình quản lý Token, Anh/Chị tiến hành thao tác như sau :
Bước 1 : Cắm thiết bị USB Token Viettel-CA vào khe cắm USB của máy tính, nếu máy tính của bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox, hãy tắt tạm thời trước khi cài đặt nhé !
Bước 2 : Một ổ đĩa CD ảo sẽ tự động xuất hiện như hình dưới, hãy nhấp đôi file viettel-ca_pki_token.exe để cài đặt chương trình quản lý Token.
Chọn file cài token
Chọn file cài token
Bước 3 : Nhấn chọn Install để tiến hành cài đặt chương trình
Nhấn install để cài đặt chương trình
Nhấn install để cài đặt chương trình
Bước 4 : Nếu máy tính của Anh/Chị có cài đặt trình duyệt Firefox, nó sẽ tự động được chạy lên với thông báo như hình dưới. Khi đó, hãy nhấn chọn Allow để USB Token Viettel được tích hợp vào trình duyệt.
Allow USB tích hợp vào trình duyệt
Allow USB tích hợp vào trình duyệt
Trình duyệt Firefox sẽ chuyển sang trang thông báo đã đăng ký thành công Viettel-CA USB Token. Anh/Chị hãy tắt trình duyệt Firefox để tiếp tục cài đặt.
Cài đặt thành công chữ ký số Viettel
Cài đặt thành công chữ ký số Viettel
Bước 5 : Nhấn chọn Finish để kết thúc cài đặt.
Sau khi cài đặt xong, Anh/Chị sẽ thấy biểu tượng logo Viettel của chương trình quản lý này nằm dưới thanh Notification Bar như sau :
Chương trình quản lý Token Viettel CA
Chương trình quản lý Token Viettel CA
Để chạy chương trình quản lý Token, Anh/Chị có thể thực hiện theo 02 cách.
– Cách 1 : Click đúp vào logo Viettel trên Notification Bar.
– Cách 2 : Chạy chương trình theo đường dẫn sau:
StartProgramsViettel-CAViettel Token Manager
Viettel Token Manager
Viettel Token Manager
Bên trên là toàn bộ hướng dẫn cách cài đặt chữ ký số Viettel dành cho doanh nghiệp.
Chúc Anh/Chị thực hiện thành công !!!
Xem thêm : Chữ ký số Viettel Đà Nẵng

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do mà bạn nên sử dụng chữ ký số của Viettel

Internet đang phát triển mạnh mẽ, các loại hình giao dịch đều được công nghiệp hóa, việc sở hữu chữ ký số là điều rất cần thiết. Chữ ký số Viettel đảm bảo tính pháp lý cho tất cả các hoạt động giao dịch điện tử và được pháp luật công nhận. Cùng đi sâu tìm hiểu ưu điểm tuyệt vời mà chữ ký số Viettel sở hữu nhé! Khả năng bảo mật tuyệt đối của chữ ký số Viettel Chữ ký số được tạo  trên hạ tầng mã hóa công khai (PKI) và kết hợp với thuật toán mã hóa công khai (RSA) giúp chữ ký số của bạn là duy nhất, không bị sao chép và không thể làm giả. Tính pháp lý của chữ ký số Viettel được Bộ thông tin và truyền thông công nhận trên khắp đất nước và trong tất cả các giao dịch quốc tế. Xác định nguồn gốc rõ ràng                                                                                Khi thực hiện ký kết điện tử, các văn bản sẽ được mã hóa hàm, dùng khóa bí mật của người ký để mã hóa. Vì vậy, bên nhận văn bản sẽ giải mã với khóa công khai lấy lại hàm băm và kiểm tra với hàm bă

Hộ gia đình nên lắp đặt gói cáp quang Viettel nào?

Hiện nay dịch vụ Internet Viettel Đà nẵng đã và đang được khách hàng khắp cả nước tin dùng và ủng hộ. Với một gia đình có nhu cầu sử dụng internet giá rẻ với các thiết bị như: Một laptop, một máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại IOS hay android thì khách hàng thường có sự phân vân khi lựa chọn các gói cước. Viettel Đà Nẵng xin tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn một số gói cước phù hợp với nhu cầu của mình: 1. Gói cước cáp quang Viettel Fast20 (tốc độ 20Mbps) : Giá rẻ phù hợp với đối tượng khách hàng cá nhân, gia đình sử dụng 1 -> 3 thiết bị (bao gồm PC, laptop, smartphone, máy tính bảng). – Tốc độ trong nước: 20Mbps. – Cước dịch vụ trọn gói hàng tháng: 220.000đ (đã VAT). – Khi lắp đặt quý khách hàng sẽ được trang bị modem wifi 4 cổng. 2. Gói cáp quang Viettel Fast25 (tốc độ 25Mbps) : Phù hợp cho đối tượng khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, có nhu cầu sử dụng internet cáp quang tốc độ cao như chơi game, đồ họa, xem phim HD đáp ứng tốt cho 3 -> 5 thiết b